Menu

Home / Article

แผ่น HDPE sheet คืออะไร แผ่น HDPE (High Density Polyethylene)  เป็นพลาสติกพอลิเอทิลีน (polyethylene ,PE) ซึ่งมีความหนาแน่นสูงซึ่งผลิตจาก ปิโตรเลียมที่มีค่าความหนาแน่นสูง การเรียงตัวของโมเลกุลจะมีกิ่งก้านมาก มีความหนาแน่นมาก

แผ่น HDPE sheet คืออะไร แผ่น HDPE (High Density Polyethylene) เป็นพลาสติกพอลิเอทิลีน (polyethylene ,PE) ซึ่งมีความหนาแน่นสูงซึ่งผลิตจาก ปิโตรเลียมที่มีค่าความหนาแน่นสูง การเรียงตัวของโมเลกุลจะมีกิ่งก้านมาก มีความหนาแน่นมาก

แผ่น HDPE sheet คืออะไร

แผ่น HDPE sheet คืออะไร

       

        แผ่น HDPE (High Density Polyethylene)  เป็นพลาสติกพอลิเอทิลีน (polyethylene ,PE) ซึ่งมีความหนาแน่นสูงซึ่งผลิตจาก ปิโตรเลียมที่มีค่าความหนาแน่นสูง การเรียงตัวของโมเลกุลจะมีกิ่งก้านมาก มีความหนาแน่นมาก

พอลิเอทิลีน (Polyethylene – PE) เป็นสารที่ข้นขาวโปร่งแสงซึ่งได้จากเอทิลีน (CH2=CH2) พอลิเอทิลีนมีการผลิตขึ้นทั้งในรูปที่มีความหนาแน่นต่ำ กลาง และ สูง

     • พอลิเอทิลีนความหนาแน่นต่ำ Low-density polyethylene (LDPE) มีความหนาแน่นอยู่ในช่วงตั้งแต่ 0.91 ถึง 0.93 กรัมต่อลูกบาศก์เซนติเมตร โมเลกุลของ LDPE มีการใช้อย่างกว้างขวางเพราะว่าไม่แพง ยืดหยุ่นได้ ทนทานมากและทนต่อสารเคมี

     • พอลิเอทิลีนความหนาแน่นปานกลาง Medium-density polyethylene (MDPE) มีความหนาแน่นอยู่ในช่วงตั้งแต่ 0.93–0.95 กรัมต่อลูกบาศก์เซนติเมตร ตามปกติจะถูกใช้ในการทำ ท่อแก๊ส และ อุปกรณ์sacks ฟิล์มบรรจุภัณฑ์ LDPE ถูกขึ้นรูปเป็นขวด หีบห่ออาหาร และของเล่น

     • พอลิเอทิลีนความหนาแน่นสูง High Density Polyethylene (HDPE) มีความหนาแน่นอยู่ในช่วงตั้งแต่ 0.95 ถึง 0.97 กรัมต่อลูกบาศก์เซนติเมตร โมเลกุลของ HDPE จะมีแบ็กโบนคาร์บอนที่ยาวมากแต่ไม่มีไซด์กรุ๊ป ผลก็คือโมเลกุลเหล่านี้เชื่อมกันอย่างแน่นหนามากขึ้น HDPE แข็งแรงกว่า แข็งกว่า และโปร่งแสงน้อยกว่าพอลิเอทิลีนความหนาแน่นต่ำ HDPE ใช้ทำถุง ถังน้ำมันรถ หีบห่อ ท่อน้ำ ปูกันซึม ปูรองบ่อเก็บน้ำ


ติดต่อสอบถาม

TEL  089-7899943 , 095-0787525

Line ID   @gotrading


คำสำคัญ

GOT ก้าวสู่ปีที่ 50  รับงานปูบ่อ PE biogas  รับซ่อมอุดรอยรั่วแผ่น HDPE  งานปูบ่อ PE

Our Customer