Menu

Home / Article

การประยุกต์ใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ   Engineering Steel Chain จัดว่าเป็นม้างานที่สำคัญในระบบโซ่ลำเลียงประเภทต่างๆ และในBucket Elevator (ที่ลำเลียงวัสดุได้ในแนวดิ่ง) แต่ก็มีบ้างที่ใช้ Engineering Steel Chain สำหรับเป็นโซ่ส่งกำลัง engineering chain ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆอย่างแพร่หลาย

การประยุกต์ใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ Engineering Steel Chain จัดว่าเป็นม้างานที่สำคัญในระบบโซ่ลำเลียงประเภทต่างๆ และในBucket Elevator (ที่ลำเลียงวัสดุได้ในแนวดิ่ง) แต่ก็มีบ้างที่ใช้ Engineering Steel Chain สำหรับเป็นโซ่ส่งกำลัง engineering chain ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆอย่างแพร่หลาย

การประยุกต์ใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ (Industry Applications)

การประยุกต์ใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ (Industry


Applications)


Engineering Steel Chain จัดว่าเป็นม้างานที่สำคัญในระบบโซ่ลำเลียงประเภทต่างๆ และในBucket Elevator (ที่ลำเลียงวัสดุได้ในแนวดิ่ง) แต่ก็มีบ้างที่ใช้ Engineering Steel Chain สำหรับเป็นโซ่ส่งกำลัง engineering chain ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆอย่างแพร่หลายเช่น อุตสาหกรรมซีเมนต์ เหมืองแร่ ก่อสร้าง สวนสนุก โรงน้ำตาล โรงเหล็ก อาหาร โรงงานกระดาษ โรงงานผลิตไฟฟ้า และอื่นๆ

สามารถดาวน์โหลดแคตตาล๊อกได้ที่  http://gotrading.co.th/Product/cat_product/19


ช่องทางการติดต่อ

line ID : @gotrading
สนใจ ติดต่อ คุณมณีโชติ 095 0988883

คำสำคัญ
#โซ่ลำเลียง #โซ่โรงปาล์ม #palmoil #ใบกวาด #น้ำมันปาล์ม #ทะลายปาล์ม #conveyorchain #pitch4"#pitch6" #solidpin #hollowpin #conlink #KDIApplications include:

Our Customer