Menu

Home / Article

การติดตั้ง Magnetic Flow Meter ทำได้  2 แบบ Compact คือ การติดตั้ง ที่ตัวTransmitter และ Sensorประกอบเข้าด้วยกัน เป็นตัวเดียวกัน ซึ่งเหมาะกับงานที่ต้องการดูและเคลื่อนย้ายสะดวก แบบ Remote คือ การติดตั้ง ที่ตัวTransmitter และ Sensorที่แยกออกจากกัน เนื่องจากหน้างานอยู่ในพื้นที่ที่สูงขึ้นไปดูหน้าจอหรือทำการดูแลรักษาลำบาก

การติดตั้ง Magnetic Flow Meter ทำได้ 2 แบบ Compact คือ การติดตั้ง ที่ตัวTransmitter และ Sensorประกอบเข้าด้วยกัน เป็นตัวเดียวกัน ซึ่งเหมาะกับงานที่ต้องการดูและเคลื่อนย้ายสะดวก แบบ Remote คือ การติดตั้ง ที่ตัวTransmitter และ Sensorที่แยกออกจากกัน เนื่องจากหน้างานอยู่ในพื้นที่ที่สูงขึ้นไปดูหน้าจอหรือทำการดูแลรักษาลำบาก

การติดตั้ง Magnetic Flow Meter ทำได้กี่แบบ ?

การติดตั้ง Magnetic Flow Meter ทำได้กี่แบบ ?


การติดตั้ง Magnetic Flow Meter ที่นิยม มีอยู่ 2 แบบ คือ 

1.แบบ Compact คือ การติดตั้ง ที่ตัวTransmitter และ Sensor ประกอบเข้าด้วยกัน เป็นตัวเดียวกัน ซึ่งเหมาะกับงานที่ต้องการดูและเคลื่อนย้ายสะดวก หน้างานอยู่ในพื้นที่ที่สามารถที่เข้าออกและดูหน้าจอTransmitterได้ง่าย อุณหภูมิหน้างานไม่สูง และประหยัดสายไฟในการติดตั้ง 

2.แบบ Remote คือ การติดตั้ง ที่ตัวTransmitter และ Sensor ที่แยกออกจากกัน เนื่องจากหน้างานอยู่ในพื้นที่ที่สูงขึ้นไปดูหน้าจอหรือทำการดูแลรักษาลำบาก หรือหน้างานมีอุณหภูมิแวดล้อมที่สูง การติดตั้งวิธีนี้ก็เป็นที่นิยมมากในการติดตั้ง

ข้อมูลสเปค http://www.gotautomations.com/Product/cat_product/62


ช่องทางการติดต่อ

line@ : @gotrading

Mobile : 089-8945594,089-8895189

Tel : 074-300212-4

คำสำคัญ

GOTก้าวสู่ปีที่50

#ระบบบำบัดน้ำเสีย #ระบบอัตโนมัติ #ระบบ Waste Scrubber #ระบบ Bio Scrubber #ระบบกำจัดกลิ่น #ระบบดักฝุ่น #DAF # ระบบดักไขมัน #Transmitter #Flow Meter #เครื่องวัดอัตราการไหล

Our Customer